🔒 Closed My first ehi

Status
Not open for further replies.
Ganto una gumawa ko ng ssh sa bestvpnssh.com
Tapos pag nakagawa kana ay balik kay http injector ssh tapos isulat mo yung ginawa mo na ssh.tapos payload naman ay url/host ay clients3.google.com

▫split-get-back inject-online host-keep
 
Sa una gumawa muna ko ng ssh sa bestvpnssh.com
At nung nakagawa nako ay bumalik ako sa injector sunod pumuntako sa ssh settings at itinype ko yung nagawa kong ssh.

Tapos sa payload ko
Url/Host:clients3.google.com

✅split✅online host✅keep alive✅dual connect

Tapos pumuntako sa servers piniliko ay netherlands tapos connected na sakin
Nung naconnect na pumuntako sa config export file tapos nilagyan ko ng pangalan yung ehi tapos sinave kona tapos ayun na may ehi nako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 542
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Socute111

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,648
Total visitors
5,017

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top