🔒 Closed Installment method on pcworx

Status
Not open for further replies.

StefJ10

Fanatic
mga kuya/ate tanung ko lang po kung anu-ano ang requirements pag installment method po sa pcworx?
saka kung pwede po ba ang normal na pera (hindi credit card) sa installment? nag ask nako sa facebook page nila kaso aantayin ko pa hanggang 9am..
please need po reply agad ASAP, TIA! :)
:fighting:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 711
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
StefJ10

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,561
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top