🔒 Closed Gta sa

Status
Not open for further replies.

1ted

Honorary Poster
patulong po pano po ung gagawin ko..dko poh kasi ma extract ung file kasi sobrang laki ..kahit burahin ko lahat dipa rin kAya ..may iba pa bang paraan ...maliit nalang kasi ntitirang storage ng cp ko
 
Kung Ganyan ang problema Mo pops..

Bili kanalng Ng SDcard Yung malaki ang Storage Para Sa Extract Mo Yung Gusto Mung Eh extruct...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 435
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
1ted

Online now

Members online
746
Guests online
1,647
Total visitors
2,393

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top