๐Ÿ”’ Closed Mga master help me

Status
Not open for further replies.
Try mo nga pong OFF CP tapos, ON gamitin ang pag LONG PRESS VOLUME UP/DOWN AT POWER ON. Isabay mo, din kung makita ka ng RESET phone dun. Click mo lang. TRY lang po. Dahil ginanyan ko lang sa phone ng kuya ko.
 
Try mo nga pong OFF CP tapos, ON gamitin ang pag LONG PRESS VOLUME UP/DOWN AT POWER ON. Isabay mo, din kung makita ka ng RESET phone dun. Click mo lang. TRY lang po. Dahil ginanyan ko lang sa phone ng kuya ko.
di gagana yan sir , iphone nga sabi . tsaka bypass mahirap yan ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 510
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC Neil

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,679
Total visitors
3,813

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top