❓ Help Wechat

Status
Not open for further replies.
wala ka magagwa jan throttled na ang speed pag umabot ka sa 200mb kahit anu palit mo config or server walang epek yun..need mo nalang mag antay mag refresh ang tnt tuwing 12am babalik speed mo wag kayo maniwala pag sinabi palit config pag bumagal wala pa gamot sa throttled ng network
 
wala ka magagwa jan throttled na ang speed pag umabot ka sa 200mb kahit anu palit mo config or server walang epek yun..need mo nalang mag antay mag refresh ang tnt tuwing 12am babalik speed mo wag kayo maniwala pag sinabi palit config pag bumagal wala pa gamot sa throttled ng network
Ahh.. ganun poh ba..
 
wala ka magagwa jan throttled na ang speed pag umabot ka sa 200mb kahit anu palit mo config or server walang epek yun..need mo nalang mag antay mag refresh ang tnt tuwing 12am babalik speed mo wag kayo maniwala pag sinabi palit config pag bumagal wala pa gamot sa throttled ng network
gumagana naman sakin sir, pagumabot na 200mb on off lang data okay naman speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 812
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PssyLickaLey

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top