ahh kahit naka Gswitch na sir?Normal lang naman yan. Pero kung hanggang injecting ka lang, kelangan mo ng promo nyan.
ahh kahit naka Gswitch na sir?
kaya nga sir e, Kaninan . 9pm naka connect naman ako tapos nung inoff ko muna yung http tapos connect nawala na. Injecting nalang natry ko narin mag cdcYun lang may mali na dyan. Baka yung app or signal?
kaya nga sir e, Kaninan . 9pm naka connect naman ako tapos nung inoff ko muna yung http tapos connect nawala na. Injecting nalang natry ko narin mag cdc