🔒 Closed Smart free text using chikka

Status
Not open for further replies.
Gusto mo bang magtext pero walang load? O kaya may emergency pero di mo matext si nanay/tatay?

Heto na free text using Chikka sa SMART/TNT

Apps Needed: Dl nyo kapag may data kayo magagamit naman yan kapag wala na kayo data/text o kaya emergency.
Freenet: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Chikka: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Procedure:
1. Mag register sa Chikka using smart number.
2. I-verify gamit ang code na isinend sayo.
Then
3. Magregister naman sa Freenet. Basta i-fill lang yung required na info.
4. I-verify. May lalabas dun Check mo lahat yung icon. (Banking, Games etc)
5. Slide mo yung left tab at i-on ang switch. Mapapansin mong magkakaroon ng susi ang status bar mo.
4. Hanapin ang Chikka sa free apps.
5. Tadaa! Pag nag open na yung Chikka pwede ka nang magsend ng text sa kahit sino man o kaya kay crush.

Enjoy! Hit like naman. Thank you!
 
di ako makakonek boss gamit ang freenet .. smart LTE sim mindanao.. maganda yung chikka app. gumagana sya pag sa injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 419
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
renigmaticx

Online now

Members online
768
Guests online
2,612
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top