🔒 Closed Connecting problems

Status
Not open for further replies.

IamJellyJam

Journeyman
Hi po, I've been struggling lately sa pag connect in Postern. Yung trick na ginagawa ko is CDC or Off on ng Vpn. Nakaka connect naman ako kaso ang tagal. Any other advice?


P.S. I've been using the normal Apn na ginagamit ng mga free net user.
 
ganyan din yong postern ko. kaya lipat mona ako kay injector :) try mo mag change config./prx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 595
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
IamJellyJam

Online now

Members online
373
Guests online
2,637
Total visitors
3,010

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top