Guys download niyo yung KeepAlive sa Playstore tas open niyo yung Postern syempre hanap kayo config yung gumagana sakin gumana yung Postern kahit anong IP saka Dog VPN din po yun lang po sana nakatulong ako sa inyo di ko papo kasi alam mag post ng Screenshot eh pasensya napo 
Credits po sa nakaalam
Feedback Like lang masaya nako
More Power PHC

Credits po sa nakaalam
Feedback Like lang masaya nako
More Power PHC
