🔒 Closed Kamusta si postern?

Status
Not open for further replies.
matagal na po may problema yung mga shadowsocks kasi konti na lang po yung mga working ip sa shadowsocks di katulad nang dati na lahat nang ip eh pwede. just use cdc trick until connect.
 
Siguro nga kasi nanotice ko na kapag may regular load or promo without using postern or any vpn eh mabilis naman sa internet..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 557
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
The_killer 01

Online now

Members online
373
Guests online
2,637
Total visitors
3,010

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top