🔒 Closed No capp

Status
Not open for further replies.

Professor Berlin

Eternal Poster
kung kailan pa no capp ang smart sobrang hina nmn ng singapore server jusko...
guys pakikoment kung anong server malakas sa inyo at ssh site kung ok lng
 
TS...pwede naman palakasin si smart gawa ka lang ng sarili mo APN..dito sa area ko H+ lang bihira maka 4g yun nag test ako kanina gumawa ako sariling APN yun na palakas ko si Singapore,Philippines at yung iba pang server wow hah!! kahit nasa lood ako ng kwarto at nasa downtown area daming building naka palibot naka 4g to 4g+ signal akala ko ok na!! naka 6gb na sana ako yun BLOCK na naman SadLife!!:)
 
TS...pwede naman palakasin si smart gawa ka lang ng sarili mo APN..dito sa area ko H+ lang bihira maka 4g yun nag test ako kanina gumawa ako sariling APN yun na palakas ko si Singapore,Philippines at yung iba pang server wow hah!! kahit nasa lood ako ng kwarto at nasa downtown area daming building naka palibot naka 4g to 4g+ signal akala ko ok na!! naka 6gb na sana ako yun BLOCK na naman SadLife!!:)
apn mo boss patingin kung ok lng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 819
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ira tambega

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top