🔒 Closed No load lupet

Status
Not open for further replies.

ppqp

Enthusiast
share kulang po sure no load to.
I Hunt nyo lang tong IP address nato.
100.107.107.89

anjan ung patunay nka screenshot
wala akung active offer mula sa globe switch.
good luck sa mga mkaka Hunt ng IP address nayan. sure no load yan.
isa pang sicreto gamitin nyong apn m.google.com
 

Attachments

  • IMG_20170903_195959.webp
    IMG_20170903_195959.webp
    87.4 KB · Views: 133
  • IMG_20170903_195910.webp
    IMG_20170903_195910.webp
    138.4 KB · Views: 149
  • Screenshot_2017-09-03-19-56-03-07.webp
    Screenshot_2017-09-03-19-56-03-07.webp
    24.6 KB · Views: 115
noon friday pa ako nag avail ng 150mb 1day sa GS, di ko ginamit ang sim, ngayon ko lang ginamit to test another payload, ayun gumana sa payload pero after 150mb, injecting na lang..friday ako nag avail ng GS 150mb ha..ang punto is pag nag-avail ka ng GS, more or less 1 week itatagal nyan basta di maubos ang mb allocation ni GS
 
download ka ts mga 500mb tapos ss mo sa 499mb. kung talagang no load yan dika manghihinayang magdownload. 4g naman cp mo mabilis lang 500mb
 
na try kuna sa ibang IP. nag ha Hunt ako ng IP. dahil hndi ako mka connect sa postern. dahil wala rin kse load para mag injector.
na Hunt ko yang ip nayan ang bilis sa postern. tapos sinubukan ko sa injector connected
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Adrian_cudo

Online now

Members online
738
Guests online
1,636
Total visitors
2,374

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top