kramsuiluj
Honorary Poster
Share ko lang po EyeNet v6.5
eto yung link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Di ko lang po alam kung working din yung ibang version niya
•Good for browsing
•No load
•No GS
•Default APN
•Stable
Di ko po alam kung ilan yung capping or kung may capping , very useful po sa mga estudyante.
Kaya din nito Youtube , tapos stable po yung download.
Kayo na po bahalang mag try kung gusto niyo , wala akong maibibigay na proof mabagal po kasi Globe sa area ko pero ito yung gamit ko ngayon
©Credits sa Owner
eto yung link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Di ko lang po alam kung working din yung ibang version niya
•Good for browsing
•No load
•No GS
•Default APN
•Stable
Di ko po alam kung ilan yung capping or kung may capping , very useful po sa mga estudyante.
Kaya din nito Youtube , tapos stable po yung download.
Kayo na po bahalang mag try kung gusto niyo , wala akong maibibigay na proof mabagal po kasi Globe sa area ko pero ito yung gamit ko ngayon
©Credits sa Owner


Try ko improve to ts, pagka dl.