🔒 Closed Eyenet v6.5 no load/no gs/default apn

Status
Not open for further replies.

kramsuiluj

Honorary Poster
Share ko lang po EyeNet v6.5
eto yung link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Di ko lang po alam kung working din yung ibang version niya

•Good for browsing
•No load
•No GS
•Default APN
•Stable

Di ko po alam kung ilan yung capping or kung may capping , very useful po sa mga estudyante.
Kaya din nito Youtube , tapos stable po yung download.

Kayo na po bahalang mag try kung gusto niyo , wala akong maibibigay na proof mabagal po kasi Globe sa area ko pero ito yung gamit ko ngayon


©Credits sa Owner
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
yamete69

Online now

Members online
1,223
Guests online
1,957
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top