wireless speed is area/location/time dependent ts,
kahit gagamitan ng injector ang gs50 papsi?
yes po ts, pwedeng lalong bumagal yan pag ginamitan mo pa vpn.
Ah salamat po. Sobrang bagal kasi di man lang ako makapag youtubewireless speed is area/location/time dependent ts,