🔒 Closed Promo

Status
Not open for further replies.

ChOoKsToOgOo

Eternal Poster
Mga master ano promo ni TNT like SCHOOL5 ? budget meal lang.. :)

nag bakasyon muna after mawala si school. kaya d updated hehe. :) salamat!!
 
Ako rin nag hahanap ng kapalit ni school,buti ka pa maintained ang pagka establish mo kahit matagal nakabalik ... pagka wala ni school pagbalik ko wala na rin paka established ko
 
capped wechat5 after 200mb makaka connect kaso 16kbps nalang speed sobrang bagal pang broswe nalang magagawa. d man lang makapaglaro ng dota2
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 651
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
obluckiller

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top