V VanityVayne Fanatic Sep 3, 2017 #1 Mga sir/maam tanong lang po kung working pa ba ang postern kasi sakin po ayaw na kumonek. At wala na po ba unli na promo like before for http inject para sa tm and globe? Salamat po sa makakasagot.
Mga sir/maam tanong lang po kung working pa ba ang postern kasi sakin po ayaw na kumonek. At wala na po ba unli na promo like before for http inject para sa tm and globe? Salamat po sa makakasagot.
S Serenitylove Forum Master Sep 3, 2017 #2 Natry mo na mag ip hunt? For now, wala na po talagang promo na no capping. Yong iba baka may alam na pero iniingatan lang. Abang2 ka na lang po.
Natry mo na mag ip hunt? For now, wala na po talagang promo na no capping. Yong iba baka may alam na pero iniingatan lang. Abang2 ka na lang po.