🔒 Closed Help :(

Status
Not open for further replies.

escolarjm

Leecher
Hi newbie here pwede po paturo kung ano yung payload? hahaha advance thankyou sa magcocomment and sa hindi thankyou padin :(
 
Payload po ay yung sa mga VPN na pwedeng maging status ay 200,302,404,and 503 po...
Ginagamitan po ito ng reverse proxy example "m.google.com" yan po yung alam ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 530
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Slime-

Online now

Members online
389
Guests online
2,600
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top