⚡⚡️⭐️the hybrid premium japan & usa servers⭐️⚡️⚡️ up to 11.96+mbps⚡️⭐️(09-06-17 advance updated)⭐️⚡️

Ano guyz spoiler ko ba ang mga config para sa mga leecher/hit and runners?

  • sege sir para mabawasbawasan naman yung mga taong pasikat sa facebook

    Votes: 166 36.0%
  • wag po kasi sa hirap ng buhay wala kami pang net kaya open all muna lang

    Votes: 200 43.4%
  • Or both nalang kaya one for leechers at one for established

    Votes: 137 29.7%

  • Total voters
    461
Status
Not open for further replies.
Salamat RrJj. Ngayon ko lang nabasa PRX mo. HOPE NA MATAUHAN yung nag pafame sa fb. Ikaw lang kasi yung alam kung madali maka connect ang prx.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 975
    Participants
Last reply from:
oki101

Online now

Members online
841
Guests online
2,974
Total visitors
3,815

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top