🔒 Closed Let's go 1d internet don't know the cap kayo na mag explore

Status
Not open for further replies.
woow,may animation na pla?:)
di ko gaanong bias si Suga pero napuputian lang ako sa kanya,siya kasi pina ka puti sa kanilang peto ehh!:)
haha nakita ko lang sa gallery ng kapatid ko gamit ko phone nya, yung dalawang kapatid ko na boy. army din . haha. nung una di ko bias si suga. ewan ko ba. ang astig nya kasi. kaya naging bias ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Adrian_sarcia

Online now

Members online
375
Guests online
2,773
Total visitors
3,148

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top