🔒 Closed Looking for an answer

Status
Not open for further replies.
tingin ko mas maganda yung ehi. hindi kasi stable ang prx. na observe ko na may interval ang connection ng prx. after mag dowload ng ilang data, mag didisconnect sya den mag reconnect ulet after a few seconds. yung ehi tuloy2 basta meron pang mb sa promo mo.

(that's my opinion)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 652
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
KuLit 070915

Online now

Members online
375
Guests online
2,762
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top