๐Ÿ”’ Closed Sa mga hindi makaconnect sa postern

Status
Not open for further replies.

KaMaRu

Journeyman
Change nyo lang apn nyo to : http.globe.com.ph

Proven and tested ko na po yan. Di gumana na kasi prx na ginagamit ko at salamat sa nakita ako na post about diyan na palitan lang daw apn. Kaya yun sinubukan ko at yon gumana na mga prx ko. ^_^ Salamat pala sa mga nag post about diyan sorry nakalimutan ko name nyo. Thank you nang marami! :) Bohol area po ako. Try nyo lang bro if di gumana yung mga prx nyo change nyo din :)
 
yan po talaga yung gamit ko... pero minsan hindi talaga sya nagana... yung ibang ip nagana na po ulit pero hindi lahat
 
thanks sa info
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
KaMaRu

Online now

Members online
373
Guests online
2,637
Total visitors
3,010

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top