❓ Help Facebook account deactivation

Status
Not open for further replies.

senyoritaaa

Enthusiast
I want to deactivate my facebook Account, kaso nakaconnect nga pala yung fb ko dito sa account ko sa phcorner, maaapektuhan ba yung pagpapaestabalish ko, waiting pa naman ako na mag 1 month. Wala pa kasi akong 1 Montj.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 608
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
senyoritaaa

Trending Topics

Online now

Members online
664
Guests online
1,742
Total visitors
2,406

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top