🔒 Closed Techno user pasok

Status
Not open for further replies.

Jaketan031891

Forum Guru
Mga paps at sa ibang mga techno user... ilang gb po ba bago ma block ung sim nio para malaman ko.. until now wla pa namang blocking at capping na ngaganap sa cp ko techno user here.. pasagot naman po.. nag tataka lang kasi ako.. bakit hangang ngyn wla pa pong blocking na gaganap.
 
Idol pa share naman ako phsipon pro gamit mo d ako havy user sayang gaming lang sapat na..lag kc ibang baka pwedi mo share
Salamat if ok lang naman..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 852
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Waine

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,062
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top