🔒 Closed Question lang

Status
Not open for further replies.
ang promo nun is like

500mb-spotify
500mb-fb
500mb-youtube

if may injector ka magagamit mo ang lahat nang data given sayo as normal data. so tou can surf or youtube with 1.5 gb allowance
 
ang promo nun is like

500mb-spotify
500mb-fb
500mb-ÿôutubê

if may injector ka magagamit mo ang lahat nang data given sayo as normal data. so tou can surf or ÿôutubê with 1.5 gb allowance
Thankyouu last question meron din po yung patungan daw? Diba meron 20mb for 1month , if patungan mo to ng isa pang promo na may 5gb , magiging 5gb for 1month?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 494
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Slayinasian

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top