🔒 Closed .ehi config for heroes evolve game...pasok kayo mga co'ehi makers

Status
Not open for further replies.

PHC-ShuZ

Fanatic
Guyz....sino sa inyu nag lalaro ng heroes evolve na gumagamit ng injector/ehi file config??..pwede pa tut.e she'share ko rin sa inyu kung panu gumawa ng malakas na config..good for youtube,search in chrome etc.

share share lang tayu dito guyz..salamat.
 
Hindi working sa aking ang http injector laging nag connecting server ang game pero ng sinubukan ko opvn ok na hindi na connecting server 280 mms ang ping pero okay naman sa gaming:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 935
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
HOOCK-ERS17

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top