🔒 Closed ✏"7" ehi(s) specially made just for Ⓜⓞⓑⓘⓛⓔ ⓛⓔⓖⓔⓝⓓⓢ players⛳ ➐➎ᶬᶳ ultra low ping + ♨ 3-4 days update

Status
Not open for further replies.
Paps antayin ko yung kahit isang low ping na working config mo! Hehe. Pang basketball hero paps. La wenta pldtdsl dito samin e. Taas ping. Huhu.
 
Hindi walang nag torrent. Sabog pati reserved ehis ko eh. Nag shut down talaga ung server ko grimgar . lol malas. Nganga haha.

Pinalitan mo muna ng lowping guys 2 ehi. Pero not good for ML. Hehe balik bukas 9pm sana ok na ung source
 
aw.. late ako aa.. pero salamat samga ehi bossing.. kung san ka dun ako.. kea pla bigla ng stop ako my sumabutahe.. report ako neto sa ml.. hahaha pero ty bossing sa malupit na ehi...n_n
 
mkhang nagkakatay na globobo ah.malapit na ang paghuhukom sa freenet. huhh bigla ako nwalan ng cgnal. naglalaro pnaman ako. namura nako cgrdo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 109K
    Views
  • 780
    Participants
Last reply from:
mad27

Online now

Members online
965
Guests online
1,674
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top