🔒 Closed Pa help established member

Status
Not open for further replies.

iAmGreg

Fanatic
May lumitaw na sa notif ko na "Welcome to established group" pero hindi parin ako makapag view ng mga established post! Pano po ba gagawin ko?
 
Pero may lumabas napo sa alert kona, "welcome to established group" tapos kanina leecher lang nakalagay sakin ngayon grasshopper na
 
Kailangan po may naka associate na account sa fb twitter and google? Dapat yung tatlo nayon may naka associate doon?
 
Yung fb mo ba valid ang email address? May feed na ba PHC na ok na FB mo? Kung oo, wait lang at lilitaw din yung ribbon. At female po ako, hindi po "sir".
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 521
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
conqueror58

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top