🔒 Closed Established members questions?

Status
Not open for further replies.

white2018

Fanatic
HI mga ka PHC

Dati po akong established member pero na wala napo ito at may mga alert po akong natangap na
kailangan ko raw eh log in ang fb at twitter ko na acc para ma established ako.

Question SAFE BA ITO?
 
kakaestablished ko lang ngayon bale 2 acc. na meron ako yung isa enthusiast ngalang di ko ma associate sa fb ko kac direct log in na sa fb yung acc. ko na ito di ko na sya pede i link sa isa kong acc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 469
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Kurohime

Trending Topics

Online now

Members online
416
Guests online
4,224
Total visitors
4,640

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top