🔒 Closed .gs

Status
Not open for further replies.

TalkHang

Fanatic
GLOBE SWITCH TRICKS!⚡⚡
Una sa lahat punta kayo sa SETTINGS hanapin niyo GS/Globeswitch app.Tapus clear data niyo and force stop. Tapus Register kayo uli sa Globeswitch tapus kuha kayo ng 3 offers tapus punta ulit sa settings Tapus clear data ulit tapus force stop. TAPUS DONE! Play na ng coc for 3 days .
 
TS avoid ALL CAPS , makita ka ng mga admin at support d2. bigyan ka ng warning..

edit mo habang maaga pa,

because in forum CAPS means SHOUTING!
 
Hahaj.. pwd naman yan sa injctor.. pero 2 or 3 days coc? try natin... kung gumagana bayan.. pero pag hndi sabihin nanaman na by area cguro...... hahay...
 
TS avoid ALL CAPS , makita ka ng mga admin at support d2. bigyan ka ng warning..

edit mo habang maaga pa,

because in forum CAPS means SHOUTING!
Sorry po Kasi ngayun rin ako naka pag post ulit e. Mga 1 year after. Pasensya na po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Great_Bryce

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,343
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top