🔒 Closed Pocket wifi for postern

Status
Not open for further replies.

drew_yui

Journeyman
Ilang linggo na din na medyo pahirapan magconnect kay Postern. Nung una Ip 10.xxxx at 100.112.xxx up ang hanap ngayon naman paiba iba....

Share ko lang po sa mga nagamit ng wifi for postern since ginagamit ko din naman. At kung may same post na po pasensya na at walang time para mabasa ko lahat ng post.

Kung ikaw ay patay buhay sa pocket wifi mo para lang makaconnect. Try nyo po this steps para di bugbog si ON/OFF button.

punta lang sa 192.168.8.1 at mag log in.... Then yung gitna ng on/off button at wifi ay data..... pede po dito nalang natin off and on ang data hanggang sa makaconnect tayo sa postern. Less abala sa pagiintay hanggang mag ok si wifi and save durability din sa part ng pocket wifi.... Simple lang po ito pero sana makatulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 621
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bini Mikhamot

Online now

Members online
483
Guests online
6,023
Total visitors
6,506

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top