<blank>

Status
Not open for further replies.
haha kakaggising lang GTM pala to kala ko yung sa Tnt mo sir pasensya.. wala na kasi kaming ma avail na promo sa globeswitch try ko ngaun yung tnt sana :)
Namatay na kasi yung favorite promo ko na SCHOOL โžก 5555
 
ah okay salamat ano kaya problem nung gswitch ko kasi wala na daw lumalabas na promo kahit mag load ako 10 pesos
Dapat po wala naka ON vpn like injector.

Data lang tapos wait nyo lumabas mga offers
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 103K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
akosiepaw

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,686
Total visitors
3,931

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top