<blank>

Status
Not open for further replies.
Gusto ko lang po malaman yung tricks sa switch yung di na po na uubos... yun lang po...
Wala po ako ganung tricks. Tsaka wala po talaga ganun. Nauubos yung data pag naggswitch & injector.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 104K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
akosiepaw

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top