🔒 Closed Tanong. sa speed test

Status
Not open for further replies.
4.77 megabits po yan, so download speed mo ay nasa 500 KBps(kilobytes)

Punta ka sa settings tapos piliin mo yung kB/s para kilobytes (download speed measurement gamit ng pc) na gagamitin ng SPeedtes app
 
Para malaman mo talaga kung ok na yan try mo pang streaming o pang dl. Di naman 100% accurate lagi mga speedtest kase nga gumagamit tayo ng vpn. Depende yan sa kung saan mo gagamitin ts :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jaypeethepenguin

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,493
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top