🔒 Closed Smart &tnt sim block? eh sosolve natin yan!!☝☝

Status
Not open for further replies.
Hi guiz,
Balita ko, marami ng Smart Sim ang sumakabilang buhay na?
Ngayon ituturo ko sa inyo kung paano maiiwasan yan! with this simple tricks

1st Step
Power Off your Phone
2nd Step
Change the smart sim card slot to another slot 4x
Last Step
Power On


Note:

Gawin mo lang yan kapag malapit ng lalagpas sa limit ang iyong data usage.


Enjoy!!!
 
And sa tingin mo ano ang limit before ma block?
 
FYI naka default ka Malaki ang chance Na manalo ka...ng bagong sim hehehe.
Second kapag deretso mu ginawa yung 500mb up..winner kana tago muna sim.

Tested sana makatulong..heavy downloader ka Gaya ko..use adm!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
s1mplem4n

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,128
Total visitors
4,311

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top