🔒 Closed Nahalata na ni globe?

Status
Not open for further replies.

Aer3131

Enthusiast
Ano mga ka phc. Pahirapan naba makapag connect ngayon sa postern at injector? Globeswitch ko di na makapagredeem ng freebies eh. Sadlayp
 
ung globe switch yata hindi nakakaredeem pag may registered promo, ung injector ko naman smooth lakas pa ng dl no buff sa youtube kahit free server
 
ako nakapagredeem nakareg ako ng ca20.niredeem ko pa nga 2 tig 100mb tsaka yung playstore niya na 150mb.gamit ko now injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Stephencurry9

Online now

Members online
1,082
Guests online
1,736
Total visitors
2,818

Forum statistics

Threads
2,315,510
Posts
29,182,866
Members
1,182,619
Latest member
B0r_da
Back
Top