🔒 Closed Paano po gamitin ang globe switch wifi gamit ko

Status
Not open for further replies.
clear data muna sir gswitch then open tapos iregister mo yung number ng simcard na nasa wifi mo pagkatapos open mo sa sms ng wifi andun yung code itype mo ngayon sa gswitch then wait mo tapos lalabas na mga offers then accept accept kana lang yun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bargain

Online now

Members online
1,499
Guests online
3,335
Total visitors
4,834

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top