🔒 Closed Not working na ata!!

Status
Not open for further replies.
negros area po ako, working naman din pero ang hirap kumonek, nawawala most of the time, kahit mag change ip ako sa modem 936 ko. ano po style ng mga ka phc natin dito kapag naka MOdem po kayo? kindly share po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
kianpots02

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top