🔒 Closed Simula nung nalinis ang group tumahimik si globe :)

Status
Not open for further replies.
Ingat lng tayo kc hirap n ma tumbok kc feel ku tumahik cya para akalain natin n wala n spy or baka nasa establish cya or baka naka sali n rin sa FB...
 
Wala lang pong bagong bugs kaya tahimik. Wala eh nakakatamad na magshare haha. Tsaka na kapag lumamig na satin si globe :)
 
Wala lang pong bagong bugs kaya tahimik. Wala eh nakakatamad na magshare haha. Tsaka na kapag lumamig na satin si globe :)
Tama to hahahah. Sa totoo lang, madali lang gumawa ng panibagong facebook account kaya hindi ko alam kung effective yung ginawa ng mods looool. Pangtakip butas lang yung ginawa.
 
pwede ba nating iset din sa facebook na at least 200 friends o kaya 2015 pababa ginawa ang account, madali din kasi gumawa nang account sa fb
Dapat gawin din nila yan yung iba kasi baka dummy account lang gamit sa dali ba naman gumawa ng fb account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 3K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
Jhack1234

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,559
Total visitors
4,702

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top