❓ Help Senpai notice me !

Status
Not open for further replies.

tiago lang

Leecher
Help lang mga boss / paps may ssh accout na ako , nakapag generate na din at lahat lahat but still the injector doesn't connect at all. Kelangan ko pa ba iedit yung apn ko or just stay as it is(default apn) ?
Hope to here yah very soon mga kuys .. TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 530
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC Neil

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top