Globe 2gb promo

Status
Not open for further replies.
SS
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-01-23-30-24-73.webp
    Screenshot_2017-09-01-23-30-24-73.webp
    96.2 KB · Views: 131
  • Screenshot_2017-09-01-23-31-12-01.webp
    Screenshot_2017-09-01-23-31-12-01.webp
    98.4 KB · Views: 104
di naman porket sa GB nagpost eh ibig sabihin is lalong makakatay, di naman basta basta makakatay yan unless shinare yan ng peymus kagaya ng nagshare noon ng ikxa.. wag ganon mga tol, mga kagaya din natin yang mga yan.. di rin basta basta nagkakalat sa fb, oo sa group lng na yan, pero hanggang dun lang
 
di naman porket sa GB nagpost eh ibig sabihin is lalong makakatay, di naman basta basta makakatay yan unless shinare yan ng peymus kagaya ng nagshare noon ng ikxa.. wag ganon mga tol, mga kagaya din natin yang mga yan.. di rin basta basta nagkakalat sa fb, oo sa group lng na yan, pero hanggang dun lang
Tama naman talaga paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
king_23

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top