🧙 RPG Last day on earth

Status
Not open for further replies.
panget nmn yan e, nung una akala ko online talaga, pero hindi sya online, required lang na may internet connection para sa mga adds nila yata yun, pero yung interaction betwwen the players, walang ganun, mga bots lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 650
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
psojeh

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top