๐Ÿ”’ Closed Unlimted promo murang mura

Status
Not open for further replies.
Aba syempre may sahod ako hahaha ung kwtro d naman MB un sa mga FB VIBER MESSENGER lang un hahaha
hahaha . tama , kaya trabatrabaho din pag may tym . kase yung iba tambay d2 literal na tambay dim sa kanila ee . demanding pa . kaya wala unlad ee .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 2K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
Mad King

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,321
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top