🔒 Closed New ps ni smart

Status
Not open for further replies.
nadelet na ng iba yung thread nila. kasi yung iba nagrerepost pa ng ps. wala nang matinong member sa site na to. puro pasikat ang ginagawa. nangongopya na naglaladlad pa ng hindi kanila. buti makatay na yung mga lumang ps para maputol na sungay nila.
 
yung account na walang mga mukha at poser na newly made account hindi mapagkakatiwalaan yun. sila ang mitsa sa katayan ng kakarepost ng ps. maganda sana kung hindi sila ma estab. kasi sila yung masisipag mangalkal at magladlad ng ps. lalo na umaakyat rank nila. mas lalo silang magpapasikat sa kakarepost ng kinalkal nila.
 
dapat kelangan nyo rin magmasid at obserbahan yung mga nagrerepost na walang mukha para matokhang sila sa ginagawa nila. puro pasaway walang respeto sa gawa ng mga beteranong wapper. dapat wag sila hayaang ma promote at maging estab. puro pangalkal at pasikat lang ginagawa nila.
 
Ito na tayo ngayon, marami ng nag aabang ng new PS, ginagawang dahilan ang spy dito spy, repost dito repost doon pag nagkatayan na! Just saying!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
phking1321

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,502
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top