🔒 Closed Bayanihan and warning

Status
Not open for further replies.
nag babasa ako, take responsibility ka nmn sna sa irreport mo.

Gusto mo bang makatulong o mang bash? This year lng laganap ang leakage dto. Kht leacher ka dati sulit na
hindi naman nang-baban mga admins eh,
ang dami nang nahuli dito from Fb with their PHC account, pero buhay pa rin account nila,

Ang gusto mo, i-pm ng mga ka-PHC natin sa mga admins ang mga pangalan ng pa-famous sa fb, ilang pms kaya ma-rereceive ni sir draft at ravage sa iisang tao lang kung dozens ang magppm sa kanila,

Huwag lang sana natin abalahin yung mga admins,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
just_jeric

Online now

Members online
602
Guests online
7,310
Total visitors
7,912

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top