๐Ÿ”’ Closed Help google keyboard

Status
Not open for further replies.

_Gethsemane

Journeyman
Good Day po , tatanong lang po about Google Keyboard if paano po lagyan yung Emoji icon sa keyboard?
I mean lumilitaw lang po sya o nagagamit ang Emoji sa keyboard kung nasa Message lang ako. Pero wala sa Messenger or browser etc. gaya ng nasa pic..
Wala din po sa settings ng keyboard,. Or if may paraan po ba malagyan sya? Or kung hindi talaga pwede ay ayos lng din.. Nagbabakasakali lang po baka meron hehehe..
(I'm using this for a reason)
Sorry kung nasa maling section ang thread, padelete na lang boss if so..

GRACIAS sa maghehelp.. :)
 

Attachments

  • IMG_20170901_121925_690.webp
    IMG_20170901_121925_690.webp
    91.7 KB · Views: 31
  • IMG_20170901_122026_434.webp
    IMG_20170901_122026_434.webp
    32.8 KB · Views: 22
Long press mo yung green arrow button. :) thank me later
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 286
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-MERCURIAL

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top