🔒 Closed Ano tong promo.

Status
Not open for further replies.
Eto ata yan sinubukan ko nayari yung 24 pesos load ko hahah.. :)
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-01-12-08-01-42.webp
    Screenshot_2017-09-01-12-08-01-42.webp
    75.8 KB · Views: 126
gustuhin ko man itry naubos ko na load ko kahapon niregister ko sa 4 pesos kahapon sinend ko ng 6times., kayo yon may 30gb ako valid 6months o 1 month ata.
Yung 4 petot kahit ilang beses mo sya reg sa isang araw 1 month lang yan yung gb lang ang madagdagan tama bah?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
kshin25

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top