🔒 Closed Globe modem? paano po set up niya?

Status
Not open for further replies.
dami yan sa fb ingat lang sa mga scammers. meet up if possible. search mo lang. dyan din galing yung akin bukod dun sa mismo globe galing.
 
My Suggestion :

Buy Globe Pocket wifi na pwede na i Openline. Para kung hindi pumasok bug ng Globe. Edi mag change sim ka ng TNT. Then follow pano maka Injector dun, ano promo.

Ganern ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 497
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dam1433

Online now

Members online
810
Guests online
5,495
Total visitors
6,305

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top