🔒 Closed Last time gumamit akao

Status
Not open for further replies.

eiffets

Grasshopper
last time gumamit ako ng mga ehi nag open ako fb KO tapos ni log out KO pag log in KO ulit block na fb KO, may posibilidad po ba na yung location ay Mali kaya block sa fb? May connection po ba ang ehi sa pagka block fb KO?
 
Wala pong kinalaman ang ehi sa fb nyo
Saka baka may nag report ng account nyo.
At ito pa. kahit ano pa ang location mo makaka log-in ka parin sa fb.
 
Wala pong kinalaman ang ehi sa fb nyo
Saka baka may nag report ng account nyo.
At ito pa. kahit ano pa ang location mo makaka log-in ka parin sa fb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 245
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
eiffets

Trending Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top