🔒 Closed Update 09/09/2017 bagong no capping hindi nababawasan

Status
Not open for further replies.
working ba?

noon kasi.. nag accept ako ng nasa 1GB kay GSwitch.. tapos force stop ko.. triny ko kung makakakonek.. nagkonek naman sya.. diniskonek ko ulit di na ako nagnet..

makalipas ang apat na oras triny ko ulit magkonek.. di na nagkokonek si injector.. nag accept ako ng isang offer.. nagkonek ulet sya.. ayon sayang 1GB

ng dahil sa force stop kay gswitch nasayang yung 1GB
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 102K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
woodverine

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,557
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top