🔒 Closed Youtube hype

Status
Not open for further replies.

Syntax code

Eternal Poster
Goodmorning to all
open sa lahat


read before like.

4G or 3G kung saan stable doon nalang bawal kasi yung 4G yung signal tapos hihina at magiging H+ ...

30days only.. sa mga nag request eto na po gumawa na ko then pakitignan maigi sa SS ko kung ano gagawin.

use muna download then minimize, iconnect nyo muna at i try sa youtube then tsaka ka bumalik para mag like.

Go.

mabilisan to sa 3g or 4g ok dont keep silent under using my ehi pwede mag like after .



max din sa surfing to dont pm para sa maxpayload ko thank you.

napa tambay na sa youtube or surfing nakalimutan na mag like haha ok lang. kayo na bahala

warning!! may pangalan po yan wag nyo ibenta.. or i share sa fb.. for PHC only thank you..
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-01-07-20-16-20.webp
    Screenshot_2017-09-01-07-20-16-20.webp
    31.3 KB · Views: 55
  • Screenshot_2017-09-01-07-20-33-34.webp
    Screenshot_2017-09-01-07-20-33-34.webp
    12 KB · Views: 47
  • YôùTùbé4G MGC.ehi
    YôùTùbé4G MGC.ehi
    2.3 KB · Views: 98
  • YôùTùbé4G MGC.ehi
    YôùTùbé4G MGC.ehi
    2.3 KB · Views: 73
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Syntax code

Online now

Members online
416
Guests online
4,224
Total visitors
4,640

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top