Syntax code
Eternal Poster
Goodmorning to all
open sa lahat
read before like.
4G or 3G kung saan stable doon nalang bawal kasi yung 4G yung signal tapos hihina at magiging H+ ...
30days only.. sa mga nag request eto na po gumawa na ko then pakitignan maigi sa SS ko kung ano gagawin.
use muna download then minimize, iconnect nyo muna at i try sa youtube then tsaka ka bumalik para mag like.
Go.
mabilisan to sa 3g or 4g ok dont keep silent under using my ehi pwede mag like after .
max din sa surfing to dont pm para sa maxpayload ko thank you.
napa tambay na sa youtube or surfing nakalimutan na mag like haha ok lang. kayo na bahala
warning!! may pangalan po yan wag nyo ibenta.. or i share sa fb.. for PHC only thank you..
open sa lahat
read before like.
4G or 3G kung saan stable doon nalang bawal kasi yung 4G yung signal tapos hihina at magiging H+ ...
30days only.. sa mga nag request eto na po gumawa na ko then pakitignan maigi sa SS ko kung ano gagawin.
use muna download then minimize, iconnect nyo muna at i try sa youtube then tsaka ka bumalik para mag like.
Go.
mabilisan to sa 3g or 4g ok dont keep silent under using my ehi pwede mag like after .
max din sa surfing to dont pm para sa maxpayload ko thank you.
napa tambay na sa youtube or surfing nakalimutan na mag like haha ok lang. kayo na bahala
warning!! may pangalan po yan wag nyo ibenta.. or i share sa fb.. for PHC only thank you..
jk only.